1. Tôi đăng kí tài khoản như thế nào?

- Khách hàng truy cập vào phần Hướng dẫn sử dụng App Msky qua đừng link sau ....

 

2. Tôi có thể đặt tên tài khoản như nào?

- Khách hàng không được đặt tài khoản theo tên của cá nhân, tổ chức tội phạm, phản động, khủng bố hoặc tài khoản có ý nghĩa không lành mạnh, trái với thuần phong mỹ tục.

 

3. Nếu chẳng may tôi bị mất hoặc bị đánh cắp tài khoản thì sao?

- Nếu Khách hàng bị mất, bị đánh cắp hoặc bị thay thế  tài khoản, Khách hàng có trách nhiệm đăng ký tài khoản mới hợp lệ để tiếp tục sử dụng Dịch vụ Msky hoặc hủy Dịch vụ Msky  qua website msky.vn và/hoặc ứng dụng của Msky. Trường hợp cần trợ giúp, Khách hàng liên hệ với Trung tâm dịch vụ Khách hàng của Msky thông qua email support@msky.vn hoặc tổng đài CSKH.

- Trường hợp Khách hàng không đăng ký thay thế số thẻ mới khi có thay đổi và/hoặc hủy Dịch vụ Msky đã mua, Msky vẫn sẽ tiếp tục duy trì cung cấp (các) gói dịch vụ Msky mà Khách hàng đã đăng ký và được miễn hoàn toàn trách nhiệm cho những trường hợp này.

 

4. Tôi có thể chấm dứt/ bị chấm dứt đăng kí khi nào?

- Khách hàng có thể chấm dứt việc đăng ký nếu Khách hàng không muốn sử dụng dịch vụ nữa. Msky có thể chấm dứt việc đăng ký của Khách hàng hoặc cấm Khách hàng truy cập vào một số phần của dịch vụ nếu có căn cứ xác định Khách hàng đã vi phạm các điều khoản của Thoả thuận này.

 

 5. Nếu đăng kí tài khoản bằng cách liên kết với tài khoản Facebook hay Google +, tôi có cần tạo mật khẩu không?

- Bạn sẽ không cần tạo mật khẩu.

 

 6. Nếu tôi quên mật khẩu thì sao?

- Bạn nên làm theo các bước sau đây:

B1: nhập sdt hoặc email để nhận OTP

B2: nhận mã OTP gồm 4 số

B3: điền OTP vào để đổi mật khẩu

- Tuy nhiên, trong trường hợp bạn đăng kí tài khoản bằng cách liên kết với Facebook, Google +, nhưng thời gian sau không đăng nhập được, có khả năng bạn đã đổi mật khẩu ở tài khoản Facebook hay Google + mà mình đã đăng kí

Do đó, App sẽ yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu trên Facebook hay Google

 

7. Tôi có thể đăng kí và đăng nhập trên mấy thiết bị?

- Số thiết bị đăng ký: 5 thiết bị

- Số thiết bị sử dụng đồng thời tại 1 thời điểm: 2 thiết bị

Khi số thiết bị đăng ký vượt quá 05 thiết bị hoặc khách hàng muốn xem trên thiết bị thứ ba tại cùng 1 thời điểm của một tài khoản thì Khách hàng phải thoát khỏi/xóa bớt 01 thiết bị đang xem hoặc thiết bị hiện có.

Cách xóa thiết bị vui lòng xem tại HDSD App Msky (link sau .....)

 

8. Nếu tôi thấy một nội dung hay, tôi có được phép chia sẻ không?

- Tính năng sẽ sớm được cập nhật

 

9. Tôi có thể tải xuống video của Dịch vụ Msky không?

- Bạn không được phép lưu trữ, download (tải về), tái sản xuất, phân phối, sửa đổi, trưng bày, trình diễn, xuất bản, tạo sản phẩm phái sinh, chào bán các nội dung thông tin trên hoặc thu được từ hoặc thông qua dịch vụ Msky mà không có sự cho phép bằng văn bản từ Msky.

- Quí Khách cũng cần đồng ý không né tránh, loại bỏ, thay đổi, hủy, làm suy giảm hoặc ngăn chặn bất kỳ biện pháp bảo vệ nội dung nào trong các dịch vụ Msky;

 Khách hàng cũng cam kết không sử dụng bất kỳ robot, nhện, scraper hoặc phương tiện tự động khác để truy cập các dịch vụ Msky; dịch ngược, đảo ngược, chèn mã hoặc tháo rời bất kỳ phần mềm, hoặc sản phẩm, hoặc quy trình trong dịch vụ Msky.

 

10. Tôi có thể hủy bỏ dịch vụ Msky ở những đâu?

- Khách hàng có thể chủ động huỷ bỏ Dịch vụ Msky trên website hoặc ứng dụng bất cứ lúc nào sau khi đăng ký và thanh toán thành công

 

11. Tôi vẫn có thể  sử dụng dịch vụ Msky sau khi đã hủy bỏ chứ?

- Thưa Quí khách, Thời hạn và quyền lợi sử dụng Gói dịch vụ còn lại (nếu có) sẽ tự động không còn hiệu lực kể từ thời điểm huỷ bỏ Dịch vụ.

 

12. Tôi có thể sử dụng Dịch vụ Msky để trình chiếu ở nơi công cộng không?

- Việc trình chiếu ở những nơi công cộng bị cấm, cụ thể như sau Chiếu, phát Dịch vụ Msky tại những nơi công cộng, Cơ sở kinh doanh thương mại như: hệ thống Tivi/ thiết bị nghe nhìn của khách sạn, café, quán bar, nhà hàng, quán ăn, trung tâm thương mại, chợ, khu du lịch, khu vui chơi, khu mua sắm, rạp chiếu phim, tòa nhà văn phòng, công ty, xí nghiệp, nhà máy, phương tiện giao thông công cộng, nhà ga, bến xe, v.v.

12.1. Tôi có thể sử dụng Dịch vụ Msky ở ngoài lãnh thổ Việt Nam không?

Khách hàng chỉ được sử dụng Dịch vụ Msky và xem các nội dung trên lãnh thổ Việt Nam. Bất kỳ hành vi sử dụng công nghệ để truy cập vào Dịch vụ Msky và nội dung ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam đều bị coi là vi phạm nghiêm trọng Điều Khoản Sử Dụng này và là cơ sở để Msky đơn phương chấm dứt cung cấp Dịch vụ Msky đối với Khách hàng.

 

13. Tôi có thể thanh toán theo những hình thức nào?

Bạn có thể thanh toán bằng

- Thẻ, tài khoản ngân hàng của Việt Nam.

- Thẻ tín dụng quốc tế.

- Ví điện tử

- In-app purchase: Google payment (Android) hoặc App Store (IOS) 

 

14. Khi hủy dịch vụ, tôi có được hoàn tiền không?

- Chúng tôi sẽ không hoàn lại các khoản thanh toán trong bất kỳ trường hợp Khách hàng không sử dụng hoặc hủy các nội dung và dịch vụ đã thanh toán

 

15. Nhưng nếu phát sinh lỗi từ phía Msky thì sao?

- Trong trường hợp đó, Msky có trách nhiệm đổi, trả hàng và hoàn tiền trong trường hợp phát sinh giao dịch lỗi trong quá trình thanh toán, cung cấp dịch vụ đến Khách hàng. Việc hoàn tiền được thực hiện tùy theo quy định của các cổng thanh toán điện tử nhưng không quá 45 (bốn mươi lăm) ngày kể từ ngày tiếp nhận thông báo lỗi. Trường hợp Đơn vị chấp nhận thanh toán cần nhiều thời gian hơn để xác thực giao dịch, Msky sẽ thông báo để Khách hàng được biết và nỗ lực giải quyết trong thời gian sớm nhất.

 

16. Dịch vụ thanh toán tự động là gì?

- Đây là tiện ích cho phép Khách hàng thanh toán phí Dịch vụ Msky tự động bằng các loại thẻ quốc tế mang thương hiệu Visa, MasterCard phát hành hợp pháp tại Việt Nam và/hoặc các phương thức thanh toán khác khả dụng, hợp pháp trên hệ thống thanh toán của Dịch vụ Msky tại từng thời điểm, bao gồm và không giới hạn bởi tài khoản ngân hàng, tiền di động (mobile money), mua hàng trong app

 

17. Tôi lo ngại về tính bảo mật của dịch vụ này

- Quí khách có thể yên tâm rằng Thông tin thẻ/tài khoản của Khách hàng không được lưu dưới bất kỳ hình thức nào theo đúng quy định Pháp luật.

 

18. Sau khi đăng kí dịch vụ này, tôi sẽ phải thanh toán qua đâu?

- Khách hàng đồng ý rằng, sau khi đã đăng ký và tham gia Dịch vụ Thanh Toán Tự Động, Khách hàng sẽ hoàn toàn sử dụng Dịch vụ Msky để thanh toán định kỳ cho Msky và không thực hiện thanh toán qua bất kỳ phương thức nào khác, bao gồm nhưng không giới hạn việc thanh toán trực tiếp cho Msky.

 

19. Trong trường hợp nào thì giao dịch Thanh toán tự động đã đăng kí không thực hiện được?

- Bao gồm nhưng không giới hạn bởi các trường hợp số dư tài khoản/thẻ không đủ, tài khoàn/thẻ bị khóa, thẻ hết hiệu lực, Khách hàng đã hủy sử dụng dịch vụ thanh toán Internet tại ngân hàng mở tài khoản/ phát hành thẻ hoặc hủy bỏ tài khoản/thẻ...

- Tại các trường hợp này, Msky sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào mà Khách hàng có thể bị ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp do việc từ chối hoặc hủy bỏ các giao dịch thanh toán tự động trên. Nếu vì các lý do nêu trên mà Khách hàng không thể sử dụng Dịch vụ, Khách hàng có thể liên hệ với Msky để chọn các hình thức thanh toán phù hợp khác.

 

20. Hành vi vi phạm của tôi sẽ bị xử lí như thế nào?

Tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm của Khách hàng với Quy chế sử dụng dịch vụ này, Msky sẽ đơn phương và toàn quyền quyết định hình thức xử lý phù hợp.

- Nếu Khách hàng vi phạm các điều khoản quy định tại Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ hoặc theo cách khác tạo rủi ro hoặc trách nhiệm pháp lý có thể cho Msky. Khách hàng sẽ được nhắc nhở, cảnh cáo, áp dụng biện pháp xử lý bài viết, khóa tài khoản có thời hạn hoặc vĩnh viễn.

- Hình thức xử phạt khóa tài khoản Msky có thời hạn hoặc vĩnh viễn, điều đó đồng nghĩa với việc Khách hàng cũng không thể sử dụng các sản phẩm khác khi truy cập từ tài khoản đã bị khóa.

- Nếu tài khoản Msky bị khóa vĩnh viễn, thì toàn bộ những quyền lợi của Khách hàng cũng sẽ khóa vĩnh viễn và không bồi hoàn.

- Các hành vi vi phạm của Khách hàng không được liệt kê ở dưới, tùy từng trường hợp cụ thể, Ban quản trị Msky có toàn quyền đưa ra mức phạt phù hợp theo các hình thức xử phạt theo quy định tại Thỏa Thuận này.

- Đối với các hành vi, dấu hiệu gian lận trong thanh toán, Msky có quyền áp dụng một trong các hình thức xử phạt nói trên tùy thuộc vào tính chất và mức độ vi phạm mà Msky xét thấy cần thiết.

- Khách hàng có thể sẽ chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại dân sự, khả năng bị phạt vi phạm hành chính hoặc bị truy tố trách nhiệm hình sự nếu có hành vi vi phạm quyền tác giả hoặc quyền liên quan khi sử dụng Msky.

 

21. Khi sử dụng dịch vụ Msky, tôi được hưởng những quyền gì

- Sử dụng dịch vụ của Msky trừ các dịch vụ bị cấm theo quy định của pháp luật.

- Thay đổi, bổ sung thông tin tài khoản; Mật khẩu; Giấy tờ tùy thân; Email

- Hướng dẫn cách đặt mật khẩu an toàn; nhập các thông tin quan trọng để bảo vệ tài khoản; sử dụng tài khoản liên kết để đăng nhập tài khoản.

- Bảo vệ bí mật thông tin riêng và thông tin cá nhân theo quy định của pháp luật.

- Yêu cầu Msky hỗ trợ xử lý các thắc mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng Dịch Vụ

 

22. Khi cần khiếu nại, Msky sẽ giải quyết như nào?

- Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá sử dụng phải được gửi đến Msky ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. Msky sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, cắn cứ do mình cung cấp theo quy định pháp luật. Msky chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong trường hợp khách hàng đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản. Khách hàng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và miễn trừ Msky khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của khách hàng trong quá trình sử dụng.

 

23. Khi sử dụng dịch vụ Msky, tôi sẽ phải làm gì?

- Để nhận được sự hỗ trợ từ Msky , tài khoản của Khách hàng phải đăng ký đầy đủ các thông tin trung thực, chính xác. Nếu có sự thay đổi, bổ sung về thông tin, Khách hàng cập nhật ngay cho chúng tôi. Khách hàng đảm bảo rằng, thông tin hiện trạng của Khách hàng là mới nhất, đầy đủ, trung thực và chính xác và Khách hàng phải chịu trách nhiệm toàn bộ các thông tin Khách hàng cung cấp.

- Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản bao gồm: Mật khẩu, giấy tờ tùy thân, Email bảo vệ tài khoản và tài khoản liên kết. Nếu những thông tin trên bị tiết lộ dưới bất kỳ hình thức nào thì Khách hàng phải chấp nhận những rủi ro phát sinh, Msky sẽ căn cứ vào những thông tin hiện có trong tài khoản để làm căn cứ quyết định chủ sở hữu tài khoản nếu có tranh chấp và sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh. Thông tin Giấy tờ tùy thân đăng ký trong tài khoản là thông tin quan trọng nhất để chứng minh chủ sở hữu tài khoản.

- Khách hàng đồng ý sẽ thông báo ngay cho Msky về bất kỳ trường hợp nào sử dụng trái phép tài khoản và mật khẩu của Khách hàng hoặc bất kỳ các hành động phá vỡ hệ thống bảo mật nào. Khách hàng cũng bảo đảm rằng, Khách hàng luôn thoát tài khoản của mình sau mỗi lần sử dụng.

- Tuân thủ quy chế quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ .

- Chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do mình lưu trữ, cung cấp, truyền đưa, phát tán thông tin qua đường liên kết trực tiếp do mình thiết lập.

- Khi phát hiện ra lỗi, các vấn đề gây ảnh hưởng tới hoạt động bình thường của Msky, Khách hàng hãy thông báo cho chúng tôi.

- Khách hàng cam kết thực hiện trách nhiệm bảo đảm sử dụng hợp pháp nội dung thông tin số đưa lên đăng tải trên hệ thống mạng Internet và mạng viễn thông.

- Khách hàng phải tuân thủ tuyệt đối quy định tại điều 5 của Thỏa thuận này về các hành vi cấm. Nếu vi phạm một hoặc nhiều hành vi, tùy thuộc vào mức độ vi phạm Msky sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn, tước bỏ mọi quyền lợi của Khách hàng.

- Tuân thủ các quy định về bảo đảm an toàn thông tin, an ninh thông tin và các quy định khác có liên quan tại Luật An ninh mạng quy định về hoạt động bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên không gian mạng; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.

- Khi thực hiện quyền khiếu nại, Khách hàng có trách nhiệm cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do Khách hàng cung cấp theo quy định Pháp luật. Msky chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong trường hợp người khiếu nại đã cung cấp đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin;

- Đối với Dịch vụ Msky có giới hạn số lượng thiết bị được đăng nhập trên một tài khoản, Khách Hàng đồng ý và cam kết chỉ đăng nhập trên số lượng các thiết bị trên một tài khoản Msky trong giới hạn cho phép.

Thực hiện trách nhiệm khác theo quy định pháp luật

 

24. Tại sao Msky cần thu thập thông tin cá nhân của tôi?

- Thực hiện quản lý việc đăng thông tin và kiểm duyệt thông tin công khai.

- Thực hiện quản lý lưu lượng người dùng sử dụng dịch vụ, số lượng người dùng;

- Thực hiện quản lý hoạt động tiếp thị, cung cấp thông tin tới người dùng như gửi các cập nhật mới nhất về dịch vụ và các tính năng mới liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi;

- Cung cấp giải pháp và thay đổi dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu người dùng;

- Quản lý, phân tích, đánh giá số liệu liên quan đến dữ liệu hệ thống ;

- Tiếp nhận thông tin, góp ý, đề xuất, khiếu nại của Khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ;

- Liên hệ với Khách hàng để giải quyết các yêu cầu của Khách hàng;

 

25. Msky sẽ thu thập những thông tin cá nhân gì?

- Nội dung thông tin thu thập: có thể bao gồm những thông tin như họ tên, địa chỉ, tên đăng nhập, hình đại diện, địa chỉ email và số điện thoại, số chứng minh nhân dân, thông tin thanh toán, cũng có thể bao gồm các thông tin khác như địa chỉ IP, thói quen sử dụng Nội dung, sở thích và thông tin về phong cách sống hay sở thích, bất kỳ thông tin cá nhân nào khác mà Khách hàng tự nguyện cung cấp cho Msky…

- Trường hợp Khách hàng internet dưới 14 tuổi và chưa có hộ chiếu, người giám hộ hợp pháp quyết định việc đăng ký thông tin cá nhân của mình để thể hiện sự cho phép và chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc đăng ký đó.

- Chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân khi Khách hàng đăng ký làm Khách hàng của website chúng tôi (Account). Nếu sử dụng thông tin này cho những mục đích khác ngoài mục đích thu thập, khi đó chúng tôi sẽ xin phép Khách hàng trước khi sử dụng những thông tin này.

 

26. Vậy Msky sẽ thu thập thông tin bằng cách nào?

- Msky thu thập các Thông tin cá nhân của Khách hàng qua dịch vụ và thông qua mục Thông tin cá nhân trên website/ứng dụng Msky.

 

27. Vậy thời gian lưu trữ thông tin là bao lâu?

- Msky sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho người dùng cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp

 

28. Tôi nên làm gì để bảo mật thông tin?

- Để bảo mật thông tin của khách hàng tốt nhất, chúng tôi khuyến cáo Khách hàng hạn chế truy cập tài khoản bằng đăng nhập tự động, chú ý chế độ sao lưu password và đảm bảo đăng xuất khỏi tài khoản khi sử dụng máy tính chung để đăng nhập tài khoản trên website của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của Khách hàng bị rò rỉ vì những lý do trên.

 

29. Msky có thể sử dụng thông tin cá nhân vào việc gì?

- Xử lý việc cung cấp dịch vụ, để cung cấp cho Khách hàng các sản phẩm hay dịch vụ yêu cầu từ Msky, xử lý phần thanh toán.

- Cải tiến và nâng cao trải nghiệm của Khách hàng trên Msky.

- Đánh giá việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ trên Msky.

- Trao cho Khách hàng cơ hội tham gia vào các cuộc thi hay chương trình khuyến mãi.

- Phân tích tính hiệu quả của các nội dung.

- Đề xuất, giới thiệu về các bộ phim, chương trình truyền hình, quảng cáo mà Msky cho rằng Khách hàng có thể quan tâm.

- Cá nhân hóa trải nghiệm trang trên Msky, đồng thời đánh giá số liệu thống kê về hoạt động của Msky, chẳng hạn như thời gian ghé thăm, trang web nào giới thiệu Khách hàng đăng nhập vào đó…

 

30. Msky sẽ bảo vệ thông tin cá nhân của tôi như thế nào?

Msky thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa thích hợp có thể để bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng đồng thời yêu cầu các bên thứ ba xử lý thông tin cá nhân cho chúng tôi cũng làm tương tự như vậy. Việc truy cập vào thông tin cá nhân của Khách hàng bị giới hạn nhằm ngăn chặn truy cập bất hợp pháp, thay đổi hay sử dụng sai mục đích và chỉ có nhân viên, đại lý, nhà thầu của chúng tôi mới được phép truy cập trên cơ sở cần phải biết để cung cấp dịch vụ và duy trì hệ thống.