CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

  1. CƯỚC PHÍ VÀ THANH TOÁN
    • Cước Phí sử dụng các Gói Dịch Vụ Msky được công bố công khai trên Website https://msky.vn và Ứng Dụng Msky. Cước Phí có thể là hình thức cước phí trả trước hoặc cước phí trả sau tùy thuộc vào khả năng cung cấp dịch vụ của Msky và quy định pháp luật có liên quan. Khách Hàng được lựa chọn loại hình Cước Phí phù hợp với nhu cầu sử dụng mà hệ thống Dịch Vụ Msky có hỗ trợ tại thời điểm giao kết Hợp Đồng.
    • Khách Hàng chọn thanh toán qua cổng thanh toán Onepay và lựa chọn các phương thức phù hợp được tích hợp tại cổng thanh toán này như:
      1. Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ
      2. Thanh toán bằng thẻ ATM/ tài khoản ngân hàng
      3. Thanh toán bằng mã QR với ứng dụng di động
      Hoặc thanh toán qua phương thức thanh toán liên kết với tài khoản Google hoặc Apple (đối với Ứng dụng Msky trên điện thoại thông minh).
  2. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
    • Khách hàng lưu ý rằng, trong trường hợp Khách hàng đăng kí Dịch vụ Thanh Toán Tự Động trên website https://msky.vn bắt đầu từ chu kì thanh toán tiếp theo, Msky sẽ có quyền tự động trừ tiền trong tài khoản/thẻ của Khách hàng để liên tục duy trì cung cấp Gói Dịch vụ tới Khách hàng. Msky không chịu trách nhiệm khi Khách hàng có yêu cầu hoàn tiền trong trường hợp Khách hàng đăng ký Dịch vụ Thanh toán Tự động nhưng không sử dụng dịch vụ và/hoặc không thực hiện huỷ dịch vụ Thanh toán tự động
    • Trong trường hợp Khách hàng đăng kí Gói Dịch vụ Thanh Toán Tự Động trong Ứng dụng Msky trên nền tảng Android hoặc IOS; bắt đầu từ chu kì thanh toán tiếp theo, Google hoặc Appstore sẽ có quyền tự động trừ tiền trong tài khoản/thẻ của Khách hàng để liên tục duy trì cung cấp Gói Dịch vụ tới Khách hàng. Msky không chịu trách nhiệm khi Khách hàng có yêu cầu hoàn tiền trong trường hợp Khách hàng đăng ký Dịch vụ Thanh toán Tự động nhưng không sử dụng dịch vụ và/hoặc không thực hiện huỷ dịch vụ Thanh toán tự động.
    • Msky có trách nhiệm hoàn tiền cho khách hàng trong các trường hợp sau:
      1. Chủ thẻ/Khách hàng khiếu nại không thực hiện giao dịch với Msky, hoặc giao dịch bị trùng lặp, với điều kiện khách hàng phải có những chứng cứ hợp lý chứng minh các lỗi này.
      2. Khách hàng không nhận được dịch vụ đã mua từ Msky, hoặc Msky cung cấp không đúng chủng loại dịch vụ mà Khách hàng đã mua, với điều kiện khách hàng cung cấp bằng chứng về việc Msky đã không cung cấp dịch vụ cho Khách hàng khi giao dịch thanh toán đã thực hiện thành công.
    • Việc hoàn tiền được thực hiện ngay sau khi Msky & Cổng thanh toán điện tử tra soát, xác minh được các lỗi mà Khách hàng khiếu nại nêu trên là chính xác. Msky & Cổng thanh toán sẽ nỗ lực tra soát, giải quyết cho khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể, thời gian xử lý tra soát khiếu nại và hoàn tiền dao động trong khoảng thời gian từ 5 ngày đến tối đa là 18 tháng kể từ ngày Msky tiếp nhận thông báo lỗi.
    • Không áp dụng chính sách hoàn tiền trong trường hợp Khách hàng thanh toán thành công và Msky cung cấp quyền xem Gói dịch vụ đã mua cho Khách hàng thành công, bất kể việc khách hàng có truy cập xem bất kỳ nội dung/Kênh chương trình nào của Gói dịch vụ đã mua hay không.